Chính sách bảo hành
I. Điều khoản chung về thời hạn bảo hành
- Đệm: 10 năm.
- Nội thất và Đệm mỏng: 12 tháng.
- Ô/dù ngoài trời: 12 tháng cho sử dụng trong gia đình, 6 tháng sử dụng công cộng.
- Các sản phẩm chăn, ga, gối, trang trí, gia dụng: Không áp dụng bảo hành nhưng áp dụng theo chính sách đổi trả.
- Chính sách bảo hành có hiệu lực từ thời điểm bên mua nhận sản phẩm (theo Phiếu xuất kho kiêm biên bản bàn giao & phiếu bảo hành).
II. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
- Bên mua cung cấp đầy đủ Phiếu xuất kho kiêm biên bản bàn giao & phiếu bảo hành.
- Bên bán chỉ bảo hành các lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất sản phẩm.
III. Quy trình bảo hành
- Kiểm tra sản phẩm, xác định các trường hợp thuộc phạm vi bảo hành.
- Nếu thuộc phạm vi bảo hành, bên bán quyết định sửa chữa/thay thế/đổi lại sản phẩm.
- Sản phẩm đã ngừng kinh doanh, nếu còn bảo hành và không thể sửa chữa sẽ được thay thế sản phẩm giá trị tương đương.
- Kiểm tra sản phẩm trong vòng 24h, hoàn tất bảo hành trong 24h tiếp theo (trừ trường hợp đặc biệt sẽ thống nhất thời gian riêng).
IV. Phạm vi bảo hành
-
Đệm
- Lò xo bị gãy, bung bật gây rách bề mặt.
- Mút hoạt tính bị xẹp không đàn hồi, biến dạng, phình, chảy nhựa.
- Mút xơ dừa bị biến dạng, phình ra xung quanh.
-
Nội thất bọc đệm: Khung, mút, lò xo, phụ kiện cơ khí:
- Lò xo biến dạng/gãy gây bục.
- Mút sụt lún bất thường.
- Khung/chân cong, nứt, gãy.
- Phụ kiện cơ khí gãy, cong, bung bật.
-
Nội thất gỗ công nghiệp:
- Sản phẩm bị bong dán cạnh, cánh tủ cong vênh.
-
Ô/dù ngoài trời: Khung dù, trục thân chính, phụ kiện tay quay/lỗi do sản xuất.
Không bảo hành: Đế, tán dù, khớp nối tán dù và các phụ kiện ngoài phạm vi trên.
V. Các trường hợp không được bảo hành
- Hao mòn tự nhiên theo thời gian (bạc màu, ố bẩn do sử dụng…).
- Hư hỏng do sử dụng không đúng công năng thiết kế (nhảy trên giường, đệm, sofa; nằm trên bàn; kéo lê; để quá tải trọng…).
- Để sản phẩm ngoài trời, môi trường ẩm thấp/quá nóng (trực tiếp dưới nắng/mưa…).
VI. Kiểm tra, sửa chữa sau thời gian bảo hành
Đơn hàng hết bảo hành vẫn được kiểm tra/sửa chữa nếu khách có nhu cầu, công ty sẽ thu phụ phí kiểm tra và sửa chữa.
Phí kiểm tra/sửa chữa: 100.000 đồng/1 trường hợp (chỉ áp dụng khi kỹ thuật viên hoàn tất sửa chữa, chưa gồm phí vận chuyển và vật tư thay thế nếu có).
Chi tiết sẽ thông báo trước khi tiến hành sửa chữa.
VII. Liên hệ & lưu ý
- Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ các cửa hàng JYSK tại đây hoặc liên hệ bộ phận CSKH:
- Hotline CSKH: 1900.277.229
- Email: cskh@jysk.vn
- Website: www.jysk.vn
- JYSK có quyền thay đổi nội dung các Điều kiện & Điều khoản mà không cần thông báo trước.
Đăng nhập
Tạo một tài khoản mới
Tạo một tài khoản mới
Quên mật khẩu?