Nhờ bạn tâm giao mà hành trình 9 năm của JYSK mới trọn vẹn đến thế! Từ những ngày đầu gia nhập vào thị trường Việt Nam, JYSK đã luôn nỗ lực và từng bước khẳng định vị thế của mình trong việc lan tỏa phong cách sống Bắc Âu thông qua các sản phẩm nội thất đậm chất Scandinavian hiện đại, tinh tế và tiện dụng.
Sự kiện Mừng sinh nhật JYSK Việt Nam 9 tuổi không chỉ là dịp kỷ niệm mà còn là cơ hội để JYSK nhìn lại những thành tựu và sự đóng góp của mình trong việc mang đến giải pháp không gian sống hạnh phúc và ấm áp cho mọi nhà. JYSK Việt Nam trân trọng những giá trị cốt lõi và sự bình yên từ bên trong và đây cũng là lời cam kết mang đến giải pháp sống tốt hơn cho từng gia đình Việt. Hãy cùng nhìn lại những dấu ấn nổi bật đã tạo nên một thương hiệu JYSK khác biệt như ngày hôm nay!
Bắt đầu từ những bước đi đầu tiên
Năm 2015, JYSK Việt Nam chính thức khai trương tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội) với không gian mua sắm rộng rãi, cùng hơn 1.500 sản phẩm nội thất, trang trí, gia dụng, chăn ga gối đệm mang phong cách trang nhã, hiện đại.
Sau sự kiện khai trương cửa hàng JYSK Việt Nam đầu tiên tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội), JYSK Việt Nam tiếp tục khai trương tại Mandarin Garden, số 1 Hoàng Minh Giám, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Ảnh: JYSK.
Dù chỉ mới ra mắt nhưng JYSK Việt Nam dần thu được những phản hồi tích cực từ khách hàng thông qua thiết kế tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng và hữu dụng trong công năng. 45 năm, JYSK luôn trung thành với phong cách riêng của mình. Đó là việc sử dụng những tông màu như trắng, ánh sáng thiên nhiên và những vật liệu bền vững, an toàn để tạo nên một không gian sống hiện đại, hướng đến cuộc sống dễ chịu và thoải mái hơn.
Với thông điệp "JYSK dành cho mọi người", JYSK– Chuỗi bán lẻ nội thất và trang trí phong cách Scandinavian đến từ Đan Mạch hy vọng sẽ cùng bạn tạo ra một không gian sống thoải mái và ưng ý nhất thông qua các sản phẩm nội thất Bắc Âu.
Phát triển mạnh mẽ và khẳng định vị thế (2017 - 2020)
Từ năm 2017, JYSK Việt Nam bắt đầu đẩy mạnh chiến lược mở rộng quy mô và tiếp cận nhiều phân khúc khách hàng hơn. Hệ thống cửa hàng nhanh chóng được mở rộng ra các thành phố lớn như Tp.HCM, Đà Nẵng, và Bình Dương, giúp mang phong cách sống Scandinavian đến gần hơn với người tiêu dùng khắp cả nước.
Cột mốc nổi bật:
- 2017: Khai trương hai cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh
- 2018: Khai trương đồng loạt 4 cửa hàng tại 3 thành phố lớn tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, tạo nên sự hiện diện rộng khắp cả nước.
- 2019: Khai trường đồng loạt 4 cửa hàng tại TP.HCM, tọa lạc tại các quận trung tâm của thành phố.
Tạo dấu ấn với các chiến dịch đổi mới và dịch vụ chăm sóc đa dạng (2021 - 2023)
Nằm trong chiến lược mở rộng thị trường và mong muốn mang sản phẩm tốt nhất đến gần với nhiều người khách hàng hơn. Điều này được thể hiện rõ thông qua tốc độ mở cửa hàng ấn tượng. Cụ thể trong năm 2023 và 2024, JYSK Việt Nam tiếp tục "chào đón" thêm hàng loạt cửa hàng mới như: JYSK Phú Mỹ Hưng, JYSK The Loop IPH, JYSK Vincom 3/2 và mới đây đây nhất là JYSK Celadon.
Ở thời điểm hiện tạị JYSK Việt Nam vẫn giữ vững phong độ thông qua những con số ấn tượng như: 13 cửa hàng được thiết kế theo mô hình thế hệ mới (store Concept 3.0) tại các thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Bình Dương.
Cùng với hơn 2.000 sản phẩm đa dạng các mặt hàng nội ngoại thất đến trang trí… và hơn 10.000+ khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn JYSK là người bạn đồng hành trong việc tạo ra không gian sống ấm áp cho tổ ấm. Hướng đến mục tiêu nâng cao trải nghiệm mua sắm, JYSK đầu tư vào việc thiết kế các cửa hàng với không gian trưng bày sống động và cập nhật liên tục các xu hướng nội thất mới. Ngoài ra, hệ thống bán hàng online vận hành ổn định của JYSK Việt Nam giúp mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm.
Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, JYSK Việt Nam tạo dấu ấn bằng việc đổi mới dịch vụ chăm sóc đa dạng hơn. Ảnh: JYSK
JYSK Việt Nam và những điều tạo nên sự khác biệt
Không chỉ đơn thuần là một thương hiệu bán lẻ nội thất, JYSK Việt Nam còn chú trọng đến việc mang đến các giá trị bền vững cho cộng đồng. Các sản phẩm của JYSK được thiết kế theo tiêu chí thân thiện với môi trường, sử dụng nguyên vật liệu tái chế, bền vững nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.
Khách hàng hào hứng tham gia các hoạt động thú vị tại JYSK. Ảnh: JYSK
Đồng thời, JYSK cũng thường xuyên tổ chức những buổi workshop và các hoạt động thú vị, giúp người tiêu dùng có thể trực tiếp hiểu thêm về sản phẩm, cũng như đưa ra tiêu chí để đánh giá chất lượng an toàn về các sản phẩm nội thất tại JYSK.
Các buổi workshop về trang trí, là cơ hội để khách hàng trải nghiệm các sản phẩm tại JYSK. Ảnh: JYSK
Các sản phẩm tại JYSK đều được nhập khẩu từ những thị trường có tiêu chuẩn chất lượng cao, đạt nhiều chứng nhận an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường như OEKO-TEX 100, FSC…
Định hướng tương lai – Mở rộng và nâng cao trải nghiệm
Nhìn về tương lai, JYSK đặt mục tiêu không chỉ xoay quanh viêc mở rộng hệ thống cửa hàng mà còn tiếp tục cải tiến về dịch vụ, mang đến những giải pháp nội thất sáng tạo và toàn diện hơn cho khách hàng. Đặc biệt, JYSK sẽ tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến, phát triển dòng sản phẩm với chất liệu bền vững, và tăng cường các hoạt động hợp tác với các đối tác lớn trong nhiều lĩnh vực.
Tại JYSK không chỉ mang đến giải pháp không gian mà còn cung cấp sản phẩm nội thất bền vững. Ảnh: JYSK
Bên cạnh mong muốn mang đến giải pháp không gian sống cho người tiêu dùng Việt, JYSK– Chuỗi bán lẻ nội thất và trang trí phong cách Scandinavian đến từ Đan Mạch còn hướng đến tương lai xanh hơn bằng cách thúc đẩy và phát triển sản phẩm nội thất bền vững. Theo đó, JYSK ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu tái chế và xanh hơn trong sản xuất, đảm bảo tính thân thiện với môi trường và sức khỏe của người sử dụng. Đồng thời, sự đa dạng trong các dòng sản phẩm phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm, trang trí và đồ gia dụng là một trong những điểm mạnh của JYSK Việt Nam.
Trong năm 2024, JYSK Việt Nam dự kiến ra mắt thêm nhiều cửa hàng tại các tỉnh thành lớn.
Đẩy mạnh phát triển dòng sản phẩm thân thiện với môi trường và ứng dụng công nghệ thông minh trong thiết kế nội thất.
Tăng cường hợp tác chiến lược với các đối tác trong và ngoài nước để mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.
Ưu đãi đặc biệt Mừng sinh nhật JYSK Việt Nam 9 tuổi
Nhìn lại chặng đường 9 năm, JYSK Việt Nam không chỉ đơn thuần mang phong cách nội thất Bắc Âu đến với người tiêu dùng mà còn góp phần định hình xu hướng sống mới tại Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng và sự ủng hộ của khách hàng, JYSK tự tin sẽ tiếp tục vươn cao và lan tỏa giá trị sống bền vững trong những năm tiếp theo.
Tháng 10 đặc biệt hơn với sự kiện Mừng sinh nhật JYSK Việt Nam 9 tuổi! JYSK Việt Nam dành tặng bạn ƯU ĐÃI hấp dẫn đến 50% sản phẩm từ đồ nội thất đến các món đồ trang trí độc đáo. Chương trình diễn ra đến 31.10.2024. Chương trình diễn ra đến 31.10.2024.
👉 Khám phá ưu đãi TẠI ĐÂY:
👉 Xem hệ thống cửa hàng JYSK TẠI ĐÂY:
LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
Hotline: 0904 636063 (9h00-18h00, từ T2-CN)
Facebook: JYSK Việt Nam
Email: ecom@jysk.vn