DỊCH VỤ GIAO HÀNG

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

  • PHẠM VI ÁP DỤNG

Tất cả các đơn hàng có nhu cầu giao hàng và lắp đặt tại nhà được đặt mua theo hình thức mua online (qua website JYSK.vn, điện thoại, fanpage…) và các đơn hàng phát sinh trực tiếp tại các showroom.

  • THỜI GIAN GIAO HÀNG

Chính sách giao hàng được áp dụng trong giờ hành chính từ thứ 2 đến hết thứ 7 (trừ chủ nhật, ngày lễ tết),

Đối với các đơn hàng có sản phẩm cần lắp đặt, Chúng tôi sẽ cứ nhân viên giao hàng trước và có kỹ thuât đến lắp đặt sau.

Đơn hàng giao tại nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng:

Đối với các sản phẩm có sẵn tại kho và showroom: khách hàng đặt hàng từ 9h-17h sẽ được giao vào ngày hôm sau.

Đối với đơn hàng phát sinh sau 17h: sẽ được giao trong 02 ngày làm việc.

Đối với các sản phẩm chờ hàng (nếu có): hoàn tất trong 3 – 9 ngày làm việc, kể từ ngày khách hàng xác nhận đơn hàng.

Đơn hàng giao tại khu vực ngoại thành Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng sẽ được hoàn tất trong 02 ngày làm việc (trừ trường hợp chờ hàng).

Đơn hàng giao tại các khu vực khác trên toàn quốc: hoàn tất trong 3 – 9 ngày làm việc.

Lịch giao hàng trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại sẽ được nhân viên chúng tôi thông báo cụ thể tới quý khách.

  • BIỂU PHÍ GIAO HÀNG – LẮP ĐẶT

Biểu phí giao hàng bao gồm chi phí vận chuyển và chi phí nhân công giao hàng – lắp đặt (nếu có và đã bao gồm VAT).

Áp dụng lắp đặt cho các nhóm hàng nội thất. Không bao gồm nhóm đèn điện và các nhóm hàng khác.

Biểu phí giao hàng:

Đơn hàng dưới 5 triệu:

Phí giao hàng là 33.000 đồng cho đến dưới 3 km; 55.000 đồng cho từ 3 đến 5 km; Trên 5km tính phí 14.300 đồng/km.

Phí lắp đặt tương đương 22.000 đồng/1 sản phẩm.

Đơn hàng từ 5 triệu trở lên:

Miễn phí vận chuyển trong vòng 15km. Từ KM thứ 16 trở đi tính phí 14.300 đồng/km.

Miễn phí nhân công giao hàng – lắp đặt trong phạm vi 30km. Từ KM thứ 31 trở đi tính phí 275.000 đồng/1 nhân công/1 ngày hoặc 550.000 đồng/1 ngày/1 nhân công phải lưu trú qua đêm (chi phí này chưa bao gồm tiền vé xe đi lại, số lượng nhân công thực hiện đơn hàng phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa thực tế và sẽ được thông báo với quý khách trước khi xác nhận đơn hàng).

Mức phí trên chưa bao gồm phí chuyển tải tại các khu vực cấm xe tải vào phố (trừ Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng).

Lịch giao theo yêu cầu của khách hàng (Chỉ áp dụng giao tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng).

Phụ phí giao hàng áp dụng trong trường hợp:

Giao hỏa tốc sau khi xác nhận đơn hàng;

Giao ngoài giờ hành chính hoặc theo giờ chỉ định của khách hàng;

Giao hàng vào chủ nhật hoặc ngày lễ, tết.

Biểu phí cụ thể:

Đối với các đơn hàng có kích thước mỗi chiều (Dài/Rộng/Cao) dưới 60cm:

Phí giao hỏa tốc, ngày chủ nhật và lễ tết áp dụng tương đương với biểu phí Grab hoăc nhà vận chuyển thứ 3.

Phí giao theo giờ yêu cầu của quý khách: Miễn phí nếu quý khách đồng ý thời gian giao hàng cộng thêm 01 ngày. Trường hợp khác sẽ tính phí như trên.

Đối với các đơn hàng cồng kềnh có kích thước mỗi chiều trên 60cm, phí giao hàng sẽ căn cứ theo khối lượng thực tế của đơn hàng (dựa trên số khối hoặc trọng lượng hàng hóa), chi tiết sẽ được nhân viên chúng tôi thông báo với quý khách trước khi xác nhận đơn hàng.

Các loại phụ phí khác như lưu kho, phí khoan tường, phí tháo dỡ, phí giao tới địa điểm không thuận lợi như trên tầng/ lầu cao không có hoặc không sử dụng được thang máy; hoặc khu vực lắp đặt phải thuê xe cẩu đưa hàng hóa lên cao; hoặc mặt bằng khu vực lắp đặt không đảm bảo điều kiện có phát sinh chi phí vận chuyển… Chúng tôi sẽ thông báo mức phí cụ thể tới quý khách.

Các trường hợp giao tại địa điểm khác sẽ được thông báo mức phí cụ thể tới quý khách.

  • CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

Các đơn hàng được chúng tôi đặt vận chuyển qua các bên dịch vụ giao nhận, quý khách vui lòng bóc kiểm tra hàng hóa trước khi ký nhận hàng hóa. Quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu hàng hóa đã bị vỡ hỏng do quá trình vận chuyển hoặc quý khách liên hệ với nhân viên CSKH để được tư vấn cụ thể.

Đối với các đơn hàng không lắp đặt giao tại khu vực chung cư hoặc nhà cao tầng, Chúng tôi sẽ giao hàng đến chân tòa nhà của khách hàng.

Trường hợp công ty đã vận chuyển đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận, nhưng vì một lý do khách hàng thay đổi địa điểm nhận hàng; khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi địa điểm giao hàng theo biểu phí của công ty.

Trong trường hợp khách hàng có thay đổi về thời gian nhận hàng so với thỏa thuận khi mua hàng cần báo trước cho chúng tôi ít nhất trước 24h với khách hàng nội thành và ít nhất 48h đối với khách hàng có khoảng cách trên 30km từ showroom mua hàng.

Trường hợp công ty đã vận chuyển đến địa điểm giao nhận nhưng không liên lạc được với quý khách, chúng tôi sẽ để lại tin nhắn thông báo. Chúng tôi sẽ tính phí giao hàng nếu sau 02 lần giao hàng không thành công.

Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm do điều kiện bất khả kháng: thời tiết xấu, thiên tai, điều kiện giao thông, giờ cấm đường hoặc vào thời điểm lễ tết, sự kiện đặc biệt dẫn tới thay đổi thời gian giao hàng, công ty sẽ liên lạc thông báo và điều chỉnh thời gian giao hàng cụ thể cho khách hàng.

Trường hợp khách hàng không thanh toán số tiền còn lại sau khi công ty giao hàng, chúng tôi có quyền giữ lại hàng hóa tương ứng với số tiền còn phải thanh toán và khách hàng phải trả phí vận chuyển hàng hóa về showroom đã mua hàng.

Nhân viên của chúng tôi chỉ lắp đặt sản phẩm trong điều kiện mặt bằng sử dụng đã sẵn sàng. Nhân viên không được phép thực hiện bất kỳ công việc nào khác ngoài việc lắp đặt sản phẩm.

Nhân viên giao hàng – lắp đặt không được phép thu thêm bất cứ khoản chi phí nào ngoài các chi phí được thông báo từ bộ phận bán hàng.

Với tất cả các điều kiện trên, quý khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc cửa hàng để được tư vấn, hỗ trợ đầy đủ nhất.

Các chính sách và điều khoản có thể được chúng tôi thay đổi cho phù hợp nhất mà không cần báo trước.