CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

(Áp dụng từ ngày 01/10/2020)

I. PHẠM VI ÁP DỤNG

Tất cả các đơn hàng có nhu cầu giao hàng và lắp đặt tại nhà được đặt mua theo hình thức mua online (qua website JYSK.vn, điện thoại, fanpage…) và các đơn hàng phát sinh trực tiếp tại các showroom.

II. THỜI GIAN GIAO HÀNG

  • Chính sách giao hàng được áp dụng trong giờ hành chính hoặc trong khung giờ xe tải được phép vận hành từ thứ 2 đến hết thứ 7 (trừ chủ nhật, ngày lễ tết)
  • Đối với các đơn hàng có sản phẩm cần lắp đặt, Chúng tôi sẽ cứ nhân viên giao hàng trước và có kỹ thuât đến lắp đặt sau.
  • Đơn hàng thông thường giao tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng: hoàn tất trong 03 ngày làm việc.
  • Đơn hàng giao tại các khu vực khác trên toàn quốc: hoàn tất trong 9 ngày làm việc.
  • Đơn hàng trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại: hoàn tất trong 05 ngày làm việc hoặc thông báo sau.

III. BIỂU PHÍ GIAO HÀNG – LẮP ĐẶT

  • Biểu phí giao hàng bao gồm chi phí vận chuyển và chi phí nhân công giao hàng – lắp đặt (nếu có và đã bao gồm VAT).
  • Áp dụng lắp đặt cho các nhóm hàng nội thất. Không bao gồm nhóm đèn điện và các nhóm hàng khác.
  • Biểu phí giao hàng:

Đơn hàng được đóng gói quy đổi theo kg = DXRXC/5000

* Đơn hàng dưới 5 triệu có kg quy đổi <10kg hoặc tổng kích thước 3 chiều không quá 180cm

Biểu phí/ Thời gian

Nội tỉnh

Nội vùngCận vùngLiên vùng
Nội thànhngoại thànhNội thànhNgoại thànhNội thànhNgoại thànhNội thành

Ngoại thành

đến 1.5kg              22,000         22,000       30,000       30,000       40,000       40,000       50,000             50,000
đến 3kg              30,000         30,000       50,000       50,000       70,000       70,000       80,000             80,000
Mỗi 0.5kg tiếp                3,600           3,600         6,000         6,000         9,600         9,600       10,800             10,800

Ngày giao hàng (đặt hàng trước 12H)

1~22~31~22~3232~3

3~4

(Chi tiết tổng phí vận chuyển sẽ được đề cập trong đơn hàng)

* Đơn hàng dưới 5 triệu có kg quy đổi >10kg hoặc tổng kích thước 3 chiều vượt 180cm:

– Phí giao hàng là 55.000 đồng cho 04 KM đầu tiên. KM tiếp theo được tính 15.000 đồng/km.

– Phí lắp đặt cho các đơn hàng giá trị dưới 5 triệu đồng tương đương 35.000 đồng/1 sản phẩm hoặc 70.000 đồng/1 sản phẩm tùy loại.

* Đơn hàng từ 5 triệu trở lên:

– Miễn phí vận chuyển trong vòng 15km. Từ KM thứ 16 trở đi tính phí 15.000 đồng/km.

– Miễn phí nhân công giao hàng – lắp đặt trong phạm vi 30km. Từ KM thứ 31 trở đi tính phí 275.000 đồng/1 nhân công/1 ngày hoặc 550.000 đồng/1 ngày/1 nhân công phải lưu trú qua đêm (chi phí này chưa bao gồm tiền vé xe đi lại, số lượng nhân công thực hiện đơn hàng phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa thực tế và sẽ được thông báo với quý khách trước khi xác nhận đơn hàng).

– Mức phí trên chưa bao gồm phí chuyển tải tại các khu vực cấm xe tải vào phố (trừ Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng).

  • Lịch giao theo yêu cầu của khách hàng (Chỉ áp dụng giao tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng).

* Phụ phí giao hàng áp dụng trong trường hợp:

– Giao hỏa tốc sau khi xác nhận đơn hàng;

– Giao ngoài giờ hành chính hoặc theo giờ chỉ định của khách hàng;

– Giao hàng vào chủ nhật hoặc ngày lễ, tết.

* Biểu phí cụ thể:

– Đối với các đơn hàng có kích thước mỗi chiều (Dài/Rộng/Cao) dưới 60cm:

Phí giao hỏa tốc, ngày chủ nhật và lễ tết áp dụng tương đương với biểu phí Grab hoăc nhà vận chuyển thứ 3.

Phí giao theo giờ yêu cầu của quý khách: Miễn phí nếu quý khách đồng ý thời gian giao hàng cộng thêm 01 ngày làm việc. Trường hợp khác sẽ tính phí như trên.

– Đối với các đơn hàng cồng kềnh có kích thước mỗi chiều trên 60cm, phí giao hàng sẽ căn cứ theo khối lượng thực tế của đơn hàng (dựa trên số khối hoặc trọng lượng hàng hóa), chi tiết sẽ được nhân viên chúng tôi thông báo với quý khách trước khi xác nhận đơn hàng.

  • Các loại phụ phí khác như lưu kho, phí tháo dỡ, phí giao tới địa điểm không thuận lợi như trên tầng/ lầu cao không có hoặc không sử dụng được thang máy; hoặc khu vực lắp đặt phải thuê xe cẩu đưa hàng hóa lên cao; hoặc mặt bằng khu vực lắp đặt không đảm bảo điều kiện có phát sinh chi phí vận chuyển… Chúng tôi sẽ thông báo mức phí cụ thể tới quý khách.
  • Các trường hợp giao tại địa điểm khác sẽ được thông báo mức phí cụ thể tới quý khách

IV. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

  • Các đơn hàng được chúng tôi đặt vận chuyển qua các bên dịch vụ giao nhận, quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi ký nhận hàng hóa. Quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu hàng hóa đã bị vỡ hỏng do quá trình vận chuyển hoặc quý khách liên hệ với nhân viên CSKH để được tư vấn cụ thể.
  • Đối với các đơn hàng không lắp đặt và giao tại khu vực chung cư hoặc nhà cao tầng, Chúng tôi sẽ giao hàng đến chân tòa nhà của khách hàng.
  • Trường hợp công ty đã vận chuyển đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận, nhưng khách hàng thay đổi địa điểm nhận hàng; khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi địa điểm giao hàng theo biểu phí của công ty.
  • Trong trường hợp khách hàng có thay đổi về thời gian nhận hàng so với thỏa thuận khi mua hàng cần báo trước cho chúng tôi ít nhất trước 24h với khách hàng nội thành và ít nhất 48h đối với khách hàng có khoảng cách trên 30km từ showroom mua hàng.
  • Trường hợp công ty đã vận chuyển đến địa điểm giao nhận nhưng không liên lạc được với quý khách, chúng tôi sẽ để lại tin nhắn thông báo. Chúng tôi sẽ tính phí giao hàng nếu sau 02 lần giao hàng không thành công.
  • Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm do điều kiện bất khả kháng: thời tiết xấu, thiên tai, điều kiện giao thông, giờ cấm đường hoặc vào thời điểm lễ tết, sự kiện đặc biệt dẫn tới thay đổi thời gian giao hàng, công ty sẽ liên lạc thông báo và điều chỉnh thời gian giao hàng cụ thể cho khách hàng.
  • Trường hợp khách hàng không thanh toán số tiền còn lại sau khi công ty giao hàng, chúng tôi có quyền giữ lại hàng hóa tương ứng với số tiền còn phải thanh toán và khách hàng phải trả phí vận chuyển hàng hóa về showroom đã mua hàng.
  • Nhân viên của chúng tôi chỉ lắp đặt sản phẩm trong điều kiện mặt bằng sử dụng đã sẵn sàng. Nhân viên không được phép thực hiện bất kỳ công việc nào khác ngoài việc lắp đặt sản phẩm.
  • Nhân viên giao hàng – lắp đặt không được phép thu thêm bất cứ khoản chi phí nào ngoài các chi phí được thông báo từ bộ phận bán hàng.
  • Đối với các đơn hàng ngoài thời hạn bảo hành, khách hàng có yêu cầu đến kiểm tra hoặc sửa chữa sản phẩm, Công ty sẽ thu thêm phụ phí kiểm tra và sửa chữa. Chi tiết sẽ thông báo cụ thể tới khách hàng trước khi tiến hành yêu cầu.

Với tất cả các điều kiện trên, quý khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc cửa hàng để được tư vấn, hỗ trợ đầy đủ nhất.

Các chính sách và điều khoản có thể được chúng tôi thay đổi cho phù hợp nhất mà không cần báo trước.

CÔNG TY CỔ PHẦN TINH TƯƠM.