CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

(Áp dụng từ 20.04.2019)

  1. Chính sách chiết khấu theo giá trị đơn hàng
  • Đơn hàng có giá trị nguyên gía từ 50.000.000 VNĐ và dưới 100.000.000 VNĐ được hưởng chiết khấu 5%.
  • Đơn hàng có giá trị nguyên gía từ 100.000.000 VNĐ trở lên được hưởng chiết khấu 10%.
  1. Đặt cọc và thanh toán:
  • Đặt cọc:
  • Đơn hàng nguyên giá: Bên mua đặc cọc tối thiểu 50% giá trị đơn hàng để giữ hàng và thanh toán phần còn lại sau khi nhận hàng.
  • Đơn hàng áp dụng chương trình khuyến mãi/ ưu đãi: Bên mua thanh toán 100% giá trị đơn hàng.
  • Thanh toán
  • Bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Nếu bên mua không thanh toán đúng quy định, bên bán có quyền thu hồi sản phẩm và bên mua không được nhận lại tiền đặt cọc.
  1. Chính sách lưu kho (Bên mua gửi/ lưu gihàng hóa tại kho của bên bán)
  • Thỏa thuận lưu kho sẽ được ký kết nếu bên mua có nhu cầu kí gửi hàng hóa.
  • Thời gian lưu kho miễn phí: 01 (một) tháng kể từ ngày kí thỏa thuận lưu kho.
  • Tháng thứ 2 và 3, phí lưu kho được tính 150.000 VNĐ/tháng cho mỗi 25.000.000 VNĐ giá trị hàng hóa kí gửi.
  • Tổng thời gian lưu kho tối đa không quá 03 (ba) tháng. Trước khi hết thời hạn 1 tuần, đại diện bên bán sẽ gọi điện và gửi thông báo qua tin nhắn, email cho bên mua để xác nhận lại thời gian và địa điểm giao hàng. Bên bán sẽ không chịu trách nhiệm về sản phẩm sau thời hạn lưu kho đã ký kết.
  1. Chính sách đổi – trả hàng
  • Đổi hàng – trả hàng miễn phí
    Bên mua sẽ được đổi hàng – trả hàng miễn phí trong thời gian 07 (bảy) ngày kể từ khi nhận hàng hóa với điều kiện: hàng hóa chưa qua sử dụng còn nguyên tem mác, nguyên kiện và có đầy đủ hóa đơn mua hàng.
  • Đổi hàng – trả hàng tính phí
    – Đối với hàng hóa chưa qua sử dụng, còn nguyên tem mác, nguyên kiện và có đầy đủ hóa đơn mua hàng: từ ngày thứ 8 đến ngày thứ 15 sau khi nhận hàng hóa nếu bên mua có nhu cầu muốn đổi sản phẩm khác hoặc trả lại sản phẩm thì sẽ áp dụng mức phí là 15% giá trị sản phẩm.
    – Đối với hàng hóa đã tháo vỏ bao bì, tem mác hoặc đã được lắp đặt bàn giao, trong vòng 15 ngày:
    +  Bên mua đổi sản phẩm khác mất phí 15% giá trị sản phẩm.
    +  Bên mua Trả sản phẩm mất phí 30% giá trị sản phẩm.
  • Không áp dụng đổi – trả hàng:
    – Sản phẩm trưng bày. Sản phẩm mua trong các chương trình khuyến mại, giảm giá, sử dụng phiếu mua hàng (voucher), điểm tích lũy.
    – Sản phẩm bên mua đã nhận hàng vượt quá 15 ngày hoặc bên mua kí gửi lưu kho bên bán vượt quá 15 ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn mua hàng.
    – Các đơn hàng dự án
  • Điều khoản vận chuyển sản phẩm đổi – trả:
    Bên mua phải tự vận chuyển sản phẩm đổi – trả đến nơi mua hàng hoặc chịu toàn bộ chi phí vận chuyển và lắp đặt sản phẩm đổi hoặc trả theo quy định của bên bán.
  • Xuất trả hóa đơn VAT:
    Do bên bán sử dụng hoá đơn điện tử và xuất hoá đơn trong ngày bán hàng, chính vì vậy:
    Trong mọi trường hợp đổi hàng – trả hàng nếu bên mua đã lấy hóa đơn VAT (hóa đơn giá trị gia tăng) thì bên mua có trách nhiệm xuất hóa đơn VAT hoàn trả chính xác các sản phẩm cần đổi – trả cho bên bán. Nếu bên mua không xuất hóa đơn VAT lại cho bên bán của sản phẩm đổi – trả thì bên bán có quyền hủy hóa đơn có sản phẩm đổi – trả.