Giỏ hàng

 

Click & Collect - Mua sắm online và nhận đồ tại cửa hàng

Click & Collect – Cách mua sắm online nhanh nhất

Bạn có thể mua sắm trên JYSK.VN chỉ bằng 1 cú click chuột. Với dịch vụ Click & Collect, bạn có thể lựa chọn sản phẩm trên website và nhận hàng tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi. Dịch vụ Click & Collect là hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ phải thanh toán cho hóa đơn hàng hóa bạn đã mua. Trong vòng 2 giờ sau khi lựa chọn xong sản phẩm, bạn sẽ được thông báo về danh mục hàng hóa bạn đã chọn.

Lợi ích của dịch vụ Click & Collect

  • Không mất phí dịch vụ
  • Trong vòng 2 giờ (trong thời gian làm việc của cửa hàng), bạn sẽ được thông báo về danh mục sản phẩm bạn đã chọn
  • Bạn có thể lựa chọn cửa hàng gần nhất của JYSK để nhận hàng
  • Bạn có thể biết về tình trạng sẵn có của sản phẩm

Cách sử dụng dịch vụ Click & Collect:

  1. Chọn sản phẩm bạn mong muốn trên website
  2. Click vào mục “đặt và nhận đồ tại cửa hàng”
  3. Chọn cửa hàng JYSK bạn muốn nhận hàng
  4. Điền vào các mẫu đơn bắt buộc và hoàn thành việc đặt hàng
  5. Sau 2 giờ, bạn sẽ nhận được email hoặc tin nhắn thông báo về danh mục sản phẩm bạn đã chọn

Giải đáp

Để hiểu thêm về dịch vụ Click & Collect, vui lòng đọc thêm những câu hỏi dưới đây

Tôi có thể đặt bất cứ sản phẩm nào trên website?

Không phải tất cả các sản phẩm đều có thể được mua online.Vì một số sản phẩm không được lưu trữ tại cửa hàng, nên bạn sẽ không thể sử dụng dịch vụ này cho những sản phẩm đó. Bạn chỉ có thể sử dụng dịch vụ này cho những sản phẩm đã được đánh dấu rõ ràng

Làm thế nào để tôi có thể biết sản phẩm tôi đã chọn có sẵn tại cửa hàng không?

Hãy chọn sản phẩm bạn muốn và click vào đường dẫn “đặt và nhận đồ tại cửa hàng”. Bạn có thể xem được tình trạng sẵn có của sản phẩm

Tôi nên thanh toán online hay tại cửa hàng?

Đối với dịch vụ Click &Collect, thanh toán được thực hiện tại cửa hàng

Khi nào thì tôi có thể đến cửa hàng để nhận hàng?

2 giờ sau khi bạn hoàn tất việc đặt hàng trên trang web, bạn sẽ nhận được xác nhận về việc bạn có thể nhận hàng tại cửa hàng hay không. Bạn sẽ nhận được email hoặc tin nhắn thông báo sau khi cửa hàng đã chuẩn bị xong đồ cho bạn để bạn có thể đến nhận.

Khi nào tôi có thể đến cửa hàng để nhận hàng nếu tôi đặt hàng ngoài giờ mở cửa của cửa hàng? 

Đối với những đơn đặt hàng được thực hiện ngoài giờ mở cửa của cửa hàng thì sẽ được xử lý ngay khi cửa hàng mở cửa trở lại. Bạn sẽ được thông báo lại bằng tin nhắn hoặc email ngay sau khi nhân viên cửa hàng để chuẩn bị xong đồ cho bạn để bạn có thể đến nhận.

 

Tôi nên nhận hàng ở đâu?

Hãy hỏi nhân viên bán hàng để nhận được đơn hàng của bạn

Tôi nên mang theo giấy tờ gì để nhận hàng tại cửa hàng?

Để nhận hàng, bạn cần mang theo xác nhận đặt hàng. Bạn có thể mang theo bản in, email hoặc tin nhắn mà bạn nhận được qua điện thoại.
Muộn nhất là khi nào tôi có thể đến nhận hàng?

Chúng tôi bảo lưu đơn đặt hàng của bạn đến hết ngày hôm sau, tính trong thời gian mở cửa của cửa hàng.  Ví dụ, nếu bạn đặt hàng vào thứ 2, muộn nhất bạn có thể đến nhận là vào thứ 3 trước giờ đóng cửa của cửa hàng.

Có được áp dụng quyền trả lại hàng trong vòng 14 ngày nếu sử dụng dịch vụ Click & Collect?

Hoàn toàn được áp dụng nếu bạn sử dụng dịch vụ Click & Collect

Tôi có thể hủy đơn đặt hàng?

Xác nhận đặt hàng bạn nhận được qua email sẽ bao gồm 1 đường dẫn. Bạn cần phải click vào đường dẫn đó nếu muốn hủy đơn đặt hàng

Liệu có thể xảy ra trường hợp đơn hàng tôi đã đặt bị hết hàng?

Trường hợp này có thể xảy ra nếu hàng hóa bạn đã đặt không còn trong kho của cửa hàng. Trong trường hợp đó, nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn tìm được sản phẩm thay thế.

Tôi có thể liên lạc với ai nếu có những câu hỏi khác?

Bạn vui lòng liên hệ Dịch vu khách hàng tại số điện thoại: +84 904 636 063 hoặc qua email info@jysk.vn