Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG – ĐỔI TRẢ

(Áp dụng từ 13/10/2016)

          1. Đặt cọc:

  • Khách hàng có quyền đặt cọc để giữ hàng hoặc đặt cọc và thanh toán phần còn lại sau khi nhận hàng.
  • Đơn hàng giao ngay từ 3 – 5 ngày: Mức đặt cọc tối thiểu 30% đối với khách hàng cá nhân và 50% đối với khách hàng tổ chức, doanh nghiệp.
  • Giữ hàng tại kho trong vòng 30 ngày: Mức đặt cọc tối thiểu 50% áp dụng cho mọi đối tượng.

    2. Thanh toán:
  • Tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Thanh toán phần còn lại ngay sau khi nhận đủ hàng hóa.
  • Nếu khách hàng không thanh toán đúng quy định, JYSK có quyền thu hồi sản phẩm và khách hàng không được nhận lại tiền đặt cọc.

    3. Chiết khấu:
  • Khách hàng được hưởng chiết khấu đặc biệt khi mua đơn hàng với giá trị lớn.
  • Để biết cụ thể mức chiết khấu được hưởng xin vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng.

    4. Hủy hợp đồng/đơn hàng:
  • Khách hàng không được hoàn lại khoản tiền đặt cọc.
  • Khách hàng có quyền đổi, trả lại một phần hoặc toàn bộ đơn hàng áp dụng cho các trường hợp và điều kiện sau:
    • Đổi trả miễn phí trong vòng 3 ngày căn cứ theo hóa đơn và phiếu giao hàng
      • ​​Hàng hóa phải còn mới, nguyên vẹn, chưa qua sử dụng và phải còn nguyên tem mác, bao bì gốc và có đầy đủ hóa đơn gốc (bao gồm cả hóa đơn đỏ - nếu có) và phiếu giao hàng.
      • Khách hàng phải chịu trách nhiệm trong việc vận chuyển hàng hóa đổi/trả đến cửa hàng.
      • JYSK sẽ không đổi/ hoàn trả lại các sản phẩm đã mua trong đợt giảm giá, khuyến mại hoặc trong các chương trình tương đương.
      • Chính sách đổi/ trả không được áp dụng cho các sản phẩm sau: lọ hoa trang trí, nến, dụng cụ nhà bếp, khăn, vỏ bọc chăn ga gối cho phòng ngủ,  chăn, gối, thảm phòng khách, thảm nhà tắm, đệm mút hoạt tính và các đơn hàng theo dự án. 
    • Đổi trả tính phí theo nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm không bị lỗi do sản xuất:
      • Đổi/ trả trong vòng 1 tuần kể từ khi giao hàng, lắp đặt
      • Khách hàng tự chịu chi phí vận chuyển.
      • Đổi sang sản phẩm khác, phí đổi hàng tương đương 20% giá trị sản phẩm đã mua.
      • Trả lại hàng hóa, phí trả hàng tương đương với 30% giá trị sản phẩm đã mua.
    • Chính sách đổi/ trả không áp dụng cho các sản phẩm đã được giữ hàng tại kho trong vòng 30 ngày.
       
  • 5. Giữ hàng tại kho:
  • Khách hàng được miễn phí phí lưu kho tại JYSK trong vòng 30 ngày. (Tham khảo chính sách đặt cọc công ty)
  • Trước 1 tuần hết hạn lưu kho, Khách hàng sẽ nhận được thông báo lấy hàng. Nếu khách hàng không nhận hàng, đơn hàng mặc nhiên bị hủy và khách hàng không được nhận lại tiền đã đặt cọc.

    6. Giao hàng và lắp đặt:
  • Miễn phí giao hàng và lắp đặt đối với đơn hàng trên 5 triệu đồng trong vòng bán kính 15km tính từ nơi mua hàng. Từ km 15 trở lên tính phí 13.000 đồng/km (chưa gồm VAT)
  • Đối với đơn hàng dưới 5 triệu, mức phí giao hàng: 30.000 đồng cho từ 1 – 3 km; 50.000 đồng cho từ trên 3 – 5 km; Từ 5 km trở lên cộng thêm 13.000 đồng cho mỗi km tiếp theo (chưa gồm VAT). Mức phí lắp đặt tương đương 20.000 đồng/sản phẩm nội thất.
  • Đối với các đơn hàng giao lắp tại các tỉnh thu thêm phụ phí:
  • 250.000 đồng nếu đi lại và lắp đặt trong ngày
  • 500.000 đồng/ngày nếu đi lại và lưu trú qua đêm (chưa bao gồm phí đi lại)